Antony chốt tương lai tại MU

Trước những tin đồn về tương lai của chân sút người Brazil, đại diện Junior Pedroso cho biết: “Có những tin tức cho rằng Antony sẽ rời MU dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, kế hoạch của anh ấy rất rõ ràng. Antony muốn ở lại và chỉ tập trung vào MU. Anh ấy đã nói điều này với ban lãnh đạo.”

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Quỷ đỏ sẵn sàng để Antony ra đi dưới dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nếu có đội bóng nào chấp nhận mức lương 70.000 bảng/tuần của cựu sao Ajax. HLV Erik ten Hag được cho là không phản đối kế hoạch này.

Antony chưa có ý định rời MU.
Antony chưa có ý định rời MU.

Trên thực tế, Antony có nguy cơ mất vị trí nếu ở lại vì MU hiện đang sở hữu hai cầu thủ chạy cánh phải là Jadon Sancho và Amad Diallo. Vào ngày 20/7, Amad đã thi đấu ấn tượng và ghi bàn trong trận giao hữu thắng Rangers 2-0.
Chính HLV Ten Hag thừa nhận sau trận: “Chúng ta phải nhìn Amad theo cách khác. Anh ấy không còn là gương mặt thiếu kinh nghiệm nữa. Tôi tin Amad. Đây sẽ là năm của Amad.”

Kể từ khi đến Old Trafford, tiền đạo người Brazil chưa đạt yêu cầu nên vị thế của anh trong màu áo MU giảm mạnh. Mùa vừa qua, Antony ghi 3 bàn, chỉ một trong số đó tại Premier League. Dấu ấn đáng kể nhất của Antony là pha xoay người dứt điểm vào lưới Liverpool tại FA Cup.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *