Man City sẵn sàng chơi lớn vì sao Newcastle

Theo thông tin từ Sky Sports, dù không thể đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Newcastle United đề ra cho Bruno Guimaraes, Manchester City đã có một phương án khác để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Cụ thể, ‘The Citizens’ dự định sẽ đề xuất cho Newcastle mượn hai cầu thủ Oscar Bobb và Rico Lewis, cùng với 80 triệu bảng tiền mặt để đặt lên bàn đàm phán. Man City cho rằng đây là phương án hợp lý hơn để chiêu mộ Bruno Guimaraes, bởi 100 triệu bảng là con số khá lớn trong bối cảnh các câu lạc bộ phải tuân thủ nghiêm ngặt Luật Công bằng tài chính.

Bruno Guimaraes là trụ cột khó thay thế của Newcastle.
Bruno Guimaraes là trụ cột khó thay thế của Newcastle.

Trong quá khứ, Newcastle từng bày tỏ sự quan tâm đến Oscar Bobb và Rico Lewis, hai tài năng trẻ xuất thân từ học viện Man City. Tuy nhiên, chưa rõ hiện tại Chích chòe còn tham vọng đón hai nhân tố trẻ này hay không.

Bruno Guimaraes, với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2023/24, nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Sự xuất hiện của tiền vệ này sẽ giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha củng cố tuyến giữa của Man City và cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau.

Ở mùa giải vừa qua, khu vực này đã khiến HLV Pep Guardiola đau đầu khi Ilkay Gundogan rời đội và Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Trong khi đó, các tân binh như Mateo Kovacic và Matheus Nunes vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Bruno Guimaraes gia nhập Newcastle từ Lyon vào tháng 1/2022 với mức phí 40 triệu bảng, đi kèm hợp đồng 4 năm rưỡi. Sau 107 lần ra sân, anh ghi 17 bàn dù chỉ là một tiền vệ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *