Chelsea thanh lý hợp đồng gấp với người thừa

Malang Sarr gia nhập Chelsea từ Nice vào tháng 8/2020 với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, dự kiến kết thúc vào cuối mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên, Chelsea đã quyết định thanh lý Malang Sarr dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, sau khi hai bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm hơn 12 tháng. Điều này giúp Chelsea giảm bớt quỹ lương. Malang Sarr đang nhận đến 100.000 bảng/tuần, con số khá cao nếu so với đóng góp ít ỏi của anh.

Malang Sarr được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu tại Ligue 1. Theo tờ L’Equipe, anh đang tiến gần đến việc gia nhập Lens.

Malang Sarr đóng góp quá ít cho The Blues.
Malang Sarr đóng góp quá ít cho The Blues.

Kể từ khi được Frank Lampard chiêu mộ, Sarr chỉ ra sân 21 lần cho đội một của Chelsea, trong đó có 8 lần ở Premier League, tất cả đều diễn ra trong mùa giải 2021/22.

Trong mùa giải 2020/21, Sarr thi đấu dưới dạng cho mượn tại Porto. Lần gần nhất anh ra sân là tại Monaco ở mùa giải 2022/23, cũng theo diện cho mượn.
Không nằm trong kế hoạch đội một của Chelsea mùa trước, Malang Sarr đã phải dành cả mùa giải để tập luyện cùng đội U21.

Anh đã có ý định gia nhập Le Havre vào tháng 1, nhưng thương vụ cho mượn đã không thành công.

Giám đốc Mathieu Bodmer của Le Havre lên tiếng chỉ trích ban huấn luyện Chelsea: “Những gì họ làm với Sarr thật sự là một sự sỉ nhục. Khi chỉ còn vài chi tiết nhỏ để hoàn tất thương vụ thì họ lại quay đầu. Cầu thủ đã chấp nhận mức lương thấp để chỉ có thể thi đấu, nhưng họ lại ngăn cản cậu ấy”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *