Barca hoàn tất chiêu mộ tân binh từ MLS

Hôm 22/7, đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận việc ký kết hợp đồng với trung vệ Mamadou Mbacke từ Los Angeles FC. Hợp đồng này có thời hạn đến năm 2026 và có thể gia hạn thêm 2 năm. Mbacke, người đã có một mùa giải xuất sắc khi được cho mượn tại Barca Atletic, sẽ chính thức gia nhập đội bóng xứ Catalonia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong thông báo chính thức, Barcelona tuyên bố: “CLB đã đạt được thỏa thuận với Los Angeles FC về việc chuyển nhượng cầu thủ Mamadou Mbacke Fall. Trung vệ người Senegal sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2026, với tùy chọn gia hạn thêm 2 năm nữa. Mbacke đã chơi mùa giải trước tại Barca Atletic theo dạng cho mượn từ đội bóng Mỹ.”

Barca tăng cường hàng thủ với bản hợp đồng Mbacke.
Barca tăng cường hàng thủ với bản hợp đồng Mbacke.

Việc ký hợp đồng với Mbacke được coi là một động thái cần thiết của Barcelona sau khi Jorthy Mokio quyết định chuyển đến Ajax. Theo thông tin, Barca đã đồng ý mức giá chuyển nhượng bằng một nửa so với tùy chọn mua ban đầu là 4 triệu euro. Đồng thời, Mbacke đã ký một hợp đồng mới kéo dài 4 năm, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ này.

Mamadou Mbacke, 21 tuổi, đã thể hiện tài năng và đóng góp quan trọng trong nỗ lực thăng hạng của Barca Atletic mùa trước. Anh là một phần không thể thiếu trong đội hình và có tiềm năng lớn để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội một của Barcelona. Nếu Mikayil Faye rời câu lạc bộ, Mbacke sẽ có cơ hội để chứng tỏ bản thân và khẳng định vị trí trong đội hình chính.

Hiện tại, HLV Hansi Flick và các học trò đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Barcelona sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Man City vào ngày 30/7.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *