Pep Guardiola chốt tương lai De Bruyne

Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên tại Mỹ trong chuyến du đấu tiền mùa giải 2024/25, Pep đã nhấn mạnh: “Không, Kevin sẽ không đi đâu cả”.

Tuyên bố này của Pep được đưa ra trong bối cảnh có nhiều tin đồn về việc De Bruyne có thể chuyển tới Saudi Arabia. Một số thông tin gần đây thậm chí cho rằng tiền vệ 33 tuổi này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Al-Ittihad của SPL. Tuy nhiên, những tin đồn này đã nhanh chóng bị các phóng viên thân Man City phủ nhận.

Hiện tại, De Bruyne đang trong kỳ nghỉ sau khi tham gia Euro 2024 cùng đội tuyển Bỉ. Anh dự kiến sẽ quay lại tập luyện cùng đồng đội Man City vào ngày 5/8, khi đội bóng kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ.

Man City không có ý định chia tay De Bruyne.
Man City không có ý định chia tay De Bruyne.

Pep cũng chia sẻ thêm về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng: “Tất nhiên, cho đến ngày cuối cùng, chúng tôi vẫn có thể thực hiện các thương vụ chuyển nhượng. Tôi không loại trừ khả năng có cầu thủ mới, nhưng tôi nghĩ có 85-90% khả năng chúng tôi sẽ giữ nguyên đội hình. Tôi cảm thấy yên tâm vì chất lượng nhân sự trong đội hình của chúng tôi khó có thể thay thế, và chất lượng thì vẫn có”.

Ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ, Man City sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch giải Scotland, Celtic vào ngày 24/7.

Lực lượng của Man City trong chuyến du đấu này chủ yếu gồm các cầu thủ trẻ và những người không tham gia Euro hay Copa America trong mùa hè như Jack Grealish và Erling Haaland.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *