Nhận định Pháp vs Mỹ, Olympic 2024 - 2h00 ngày 25/7: Chủ nhà ra quân

Nhận định Pháp vs Mỹ, Olympic 2024 – 2h00 ngày 25/7: Chủ nhà ra quân

Môn bóng đá nam tại Olympic 2024 sẽ quy tụ 16 đội tuyển xuất sắc nhất, trong đó có đội chủ nhà U23 Pháp nằm ở bảng A, được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch, cùng với các đội tuyển Mỹ, Guinea và New Zealand. Điều này đặt ra áp lực rất lớn cho HLV Thierry Henry và các học trò của ông.

Để chuẩn bị cho Olympic 2024 trên sân nhà, U23 Pháp đã tham gia một loạt trận giao hữu với tinh thần nghiêm túc nhất. Kể từ đầu năm 2024 đến nay, họ vẫn giữ vững chuỗi thành tích bất bại với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý trong chuỗi trận này là trận hòa 2-2 với U23 Mỹ tại sân Bonal (Sochaux) vào ngày 26/3, nơi mà U23 Pháp đã dẫn trước 2-0 nhưng bị gỡ hòa trong 4 phút cuối trận.

Pháp và Mỹ đều mang đội hình chất lượng đến với Olympic 2024
Pháp và Mỹ đều mang đội hình chất lượng đến với Olympic 2024

Tuy nhiên, khi bước vào các trận đấu chính thức tại môn bóng đá nam Olympic, chắc chắn U23 Pháp sẽ phải thi đấu tập trung hơn để đạt được kết quả như mong đợi trước đối thủ được coi là mạnh nhất trong bảng đấu này.

Đối với U23 Mỹ, đây là lần đầu tiên họ trở lại sân chơi Thế vận hội mùa Hè kể từ năm 2008. Vì vậy, đội bóng của HLV Marko Mitrovic không đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc giành huy chương, nhưng một chiếc vé vào vòng tiếp theo ở bảng A là mục tiêu hoàn toàn khả thi.

Chủ nhà Pháp được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng tại Olympic Paris
Chủ nhà Pháp được kỳ vọng sẽ giành huy chương vàng tại Olympic Paris

Đội hình U23 Mỹ lần này có sự gắn kết cao với nhiều cầu thủ đã chơi cùng nhau trong vài năm qua. Đặc biệt, đội trưởng Walker Zimmerman là một trong ba cầu thủ quá tuổi được tăng cường, mang lại sự lãnh đạo và ổn định cho đội bóng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thierry Henry, đội tuyển U23 Pháp với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, được kỳ vọng sẽ có một khởi đầu thuận lợi khi đối đầu với U23 Mỹ.

Dự đoán tỷ số Olympic Pháp vs Olympic Mỹ: 3-1


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *