Nhận định Guinea vs New Zealand, Olympic 2024 - 22h00 ngày 24/7: Cân tài cân sức

Nhận định Guinea vs New Zealand, Olympic 2024 – 22h00 ngày 24/7: Cân tài cân sức

Trong bảng A của môn bóng đá nam tại Olympic 2024, U23 Guinea và U23 New Zealand không được đánh giá cao như U23 Mỹ và đội chủ nhà U23 Pháp. Để nuôi hy vọng tiến vào vòng tứ kết, cả hai đội bắt buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp tối nay.

U23 Guinea, mặc dù lần đầu tiên tham dự Olympic, lại được kỳ vọng nhiều hơn nhờ sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Đội bóng châu Phi này cũng vừa gây ấn tượng mạnh khi đánh bại U23 Argentina, một ứng viên vô địch, trong trận giao hữu trước thềm Olympic.

U23 Guinea là đội đã đánh bại U23 Indonesia ở trận play-off để đến với Thế vận hội Paris
U23 Guinea là đội đã đánh bại U23 Indonesia ở trận play-off để đến với Thế vận hội Paris

Trái ngược, U23 New Zealand gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị, thể hiện qua thất bại 1-3 trước U23 Uzbekistan trong trận giao hữu gần đây. Với đội hình chủ yếu gồm các cầu thủ thi đấu trong nước, U23 New Zealand dường như thiếu chiều sâu và kinh nghiệm so với đối thủ.

Cuộc đối đầu giữa U23 Guinea và U23 New Zealand hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng tiến vào vòng sau.

New Zealand với lối chơi kỷ luật cũng sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho đại diện châu Phí
New Zealand với lối chơi kỷ luật cũng sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho đại diện châu Phí

U23 Guinea đã chứng tỏ mình là một đối thủ không dễ bị khuất phục khi bất bại theo tỷ lệ châu Á trong 8/9 trận gần nhất. Trái lại, U23 New Zealand gặp nhiều khó khăn khi chỉ thắng theo tỷ lệ châu Á trong 1/3 trận gần đây tại Olympic.

Điểm đáng chú ý nữa là xu hướng các trận đấu ít bàn thắng. 5/6 trận gần nhất của U23 Guinea kết thúc với không quá 2 bàn thắng mỗi trận. Tương tự, 3/4 trận gần đây của U23 New Zealand tại Olympic cũng chứng kiến kịch bản ít bàn thắng, với không quá 2 bàn mỗi trận.

Dự đoán tỷ số Olympic Guinea vs Olympic New Zealand: 0-1


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *