Ai Cập gây thất vọng ở trận ra quân Olympic

Ai Cập đã gây sức ép mạnh và áp đảo đối thủ CH Dominican, đội tuyển lần đầu góp mặt tại Olympic, trong 15 phút đầu. Tuy nhiên, những pha xử lý quyết định của đại diện châu Phi tỏ ra kém hiệu quả.

Peter Gonzalez của CH Dominican bất ngờ sút tung lưới Ai Cập ở phút 13, nhưng bàn thắng đã bị trọng tài từ chối do lỗi trước đó cầu thủ này đã phạm lỗi với hậu vệ Hossam Abdel-Maguid. Ngay sau đó, đến lượt Omar Fayed đã phá bóng ngay trên vạch vôi, từ chối một bàn thắng mười mươi của CH Dominican.

Cơ hội đáng kể đầu tiên của Ai Cập đến ở phút 19 khi tiền đạo Ossama Faysal vượt qua hậu vệ đối phương, nhưng cú đánh đầu của anh đi vọt xà đầy đáng tiếc.

Trong những phút cuối hiệp một, Ibrahim Adel và Mohamed Elneny đã bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn. Adel có tư thế thoải mái để dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút của anh lại đưa bóng lên trời, trong khi cú sút từ xa của Elneny, cựu sao Arsenal, đáng tiếc đã dội xà ngang.

Hiệp hai diễn ra tương tự như hiệp một với thế trận áp đảo của Ai Cập. Đội bóng này có thêm hai pha bóng nguy hiểm của Ahmed ‘Zizo’ Sayed và Omar Fayed. Sự nôn nóng và thiếu sắc bén khiến Ai Cập không thể phá lưới đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

CH Dominican dường như hài lòng với trận hòa trước đội tuyển Ai Cập. Đội tuyển này chơi lùi sâu, siết chặt hàng thủ để bảo toàn kết quả.

Cả hai đội tuyển hiện đang xếp thứ hai ở Bảng C với 1 điểm, đứng sau Tây Ban Nha, đội đã giành chiến thắng 2-1 trước Uzbekistan.

Ở lượt đấu tiếp theo, Ai Cập sẽ đối đầu với Uzbekistan, trong khi CH Dominican sẽ gặp Tây Ban Nha.

Kết quả trận đấu Ai Cập vs CB Dominican: 0-0

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *