HLV Argentina cay cú khi mất chiến thắng

Cựu tiền vệ Barcelona và Liverpool tức giận khi phát biểu sau trận: “Trang web của Olympic Paris đã ghi nhận kết quả 2-2, sau đó ban tổ chức thông báo trận đấu bị hoãn vì lý do an ninh. Đây là Thế vận hội, không phải giải đấu cấp làng. Trận đấu đã bị hoãn tới bảy lần vì khán giả tràn vào sân. VAR can thiệp nhưng không thông báo. Chúng tôi không cần được ưu ái, nhưng cũng không muốn bị làm trò đùa như thế này. Đây là trò hề lớn nhất tôi từng thấy”.

HLV Mascherano cũng cho biết khán giả Morocco đã quấy phá sân tập của Argentina vào hôm 23/7. Ở trận đấu đêm 24/7, các fan quá khích của quốc gia này đã tràn vào sân, lấy trộm đồ đồng hồ, nhẫn của tiền đạo Thiago Almada và nhiều vật dụng khác.

Argentina bị tước bàn thắng ở phút bù giờ.
Argentina bị tước bàn thắng ở phút bù giờ.

Trận đấu giữa Argentina và Morocco bắt đầu lúc 15h giờ Paris, nhưng đến tận 19h07 mới kết thúc. Ban đầu, hiệp hai được bù giờ 15 phút và Argentina đã đưa được bóng vào lưới Morocco ở phút bù giờ thứ 16. Trong tình huống hỗn loạn, tiền vệ Cristian Medina đánh đầu cận thành để gỡ hòa 2-2. Ngay sau pha làm bàn này, nhiều khán giả Morocco tràn xuống sân hoặc ném vật thể lạ về phía các cầu thủ Argentina. Lực lượng chống bạo động đã được huy động vào sân để đảm bảo an ninh.

Trọng tài người Thụy Điển Glenn Nyberg định tiếp tục trận đấu, nhưng vì tình hình hỗn loạn nên đã thổi còi kết thúc sau bàn thắng của Medina. Trong lúc các cầu thủ bắt tay nhau, pháo sáng và chai lọ tiếp tục được ném xuống sân. Hai đội buộc phải nhanh chóng di chuyển vào đường hầm để đảm bảo an toàn.

Trận đấu tại sân Geoffroy-Guichard tưởng chừng kết thúc với tỷ số hòa 2-2, nhưng VAR đã can thiệp một cách bí mật. Sau đó, ban tổ chức Olympic thông báo bàn thắng của Medina không được công nhận do cầu thủ Argentina Bruno Amione việt vị khi tham gia tấn công. Sau gần hai tiếng tạm dừng, trọng tài yêu cầu hai đội trở lại sân thi đấu thêm ba phút bù giờ trong tình trạng không khán giả. Morocco bảo toàn được lợi thế và kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *