Tiếp bước Son Heung-min, sao trẻ Hàn Quốc gia nhập Tottenham

Tiếp bước Son Heung-min, sao trẻ Hàn Quốc gia nhập Tottenham

Theo thông tin từ SkySport, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này dù hiện tại vẫn chưa có sự đồng ý chính thức từ CLB Gangwon. Dự kiến, các thủ tục cần thiết sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới và thương vụ này sẽ được công bố chính thức.

Sau khi ký hợp đồng với Yang Min-hyuk, Tottenham có khả năng để cầu thủ này tiếp tục thi đấu cho Gangwon dưới dạng cho mượn. Đến tháng 1/2025, Yang Min-hyuk sẽ chính thức gia nhập đội hình của Spurs. Hiện tại, Min-hyuk được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Hàn Quốc.

Trong mùa giải K-League 1 vừa qua, cầu thủ 18 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Dù chưa từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc nhưng Yang đã gây ấn tượng mạnh với các đội tuyển trẻ U16 và U17.

Yang Min-hyuk đang là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Hàn Quốc
Yang Min-hyuk đang là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Hàn Quốc

Yang Min-hyuk sở hữu vị trí sở trường là chạy cánh phải nhưng anh cũng có thể thi đấu hiệu quả ở cánh trái khi cần thiết.

Mùa hè này, Tottenham đã bổ sung vào đội hình hai cầu thủ trẻ tuổi 18 là Lucas Bergvall từ Djurgarden và Archie Gray từ Leeds United. Với việc chiêu mộ thêm Yang Min-hyuk, HLV Ange Postecoglou đang từng bước trẻ hóa đội hình, hướng tới mục tiêu dài hạn cho Tottenham.

Hiện tại, Tottenham đang có chuyến du đấu tại Nhật Bản và sẽ sớm đến Hàn Quốc để thi đấu hai trận giao hữu với K-League Stars và Bayern Munich. Trong hai trận giao hữu gần đây, Tottenham đều giành chiến thắng trước Hearts và QPR.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *