Đội trưởng Barca chuẩn bị gia nhập Arsenal

Đội trưởng Barca chuẩn bị gia nhập Arsenal

Dù hợp đồng của Sergio Roberto với Barcelona vẫn còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2024, nhưng báo chí Tây Ban Nha gần đây đã tiết lộ rằng CLB xứ Catalan đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia hạn hợp đồng với cầu thủ đa năng này. HLV Xavi cũng từng thừa nhận mong muốn giữ chân Roberto ở lại đội hình Barca.

Sergio Roberto là một sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo La Masia. Kể từ khi được đôn lên đội một Barca vào năm 2013, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ hậu vệ phải cho đến tiền vệ trung tâm.

Sergio Roberto là bản hợp đồng miễn phí chất lượng với Pháo thủ
Sergio Roberto là bản hợp đồng miễn phí chất lượng với Pháo thủ

Dù ở bất kỳ vị trí nào, Roberto cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh đã giành được 2 chức vô địch Champions League và 7 chức vô địch La Liga cùng Barcelona. Tuy nhiên, hai bên không thể đạt được thỏa thuận mới về hợp đồng.

Hợp đồng của Roberto với Barca đã chính thức đáo hạn, biến anh thành cầu thủ tự do. Tờ Sport cho biết, Arsenal đã tiếp cận cầu thủ 33 tuổi này. Việc gia hạn hợp đồng giữa Roberto và Barca được cho là đã đổ vỡ vì lý do tài chính.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của Sergio Roberto và tin rằng anh có thể là một lựa chọn dự bị hữu ích cho Arsenal, đặc biệt khi đội bóng thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau. Chỉ cần đôi bên thống nhất được mức lương, khả năng cao Arsenal sẽ có được chữ ký của cầu thủ này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *