Sao Bayern Munich muốn đến MU

Ban đầu, tưởng chừng như thương vụ Mazraoui đến West Ham đã được chốt xong. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi đạt thỏa thuận với Bayern Munich, cầu thủ này bất ngờ tuyên bố từ chối chuyển đến London. Lý do được đưa ra là Mazraoui không hài lòng với kế hoạch phát triển của West Ham và cho rằng đội bóng này không đủ sức cạnh tranh ở những đấu trường cao nhất.

Trước diễn biến bất ngờ này, MU đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Quỷ đỏ đã nối lại quá trình đàm phán với Bayern Munich để đưa Mazraoui về Old Trafford. HLV Erik ten Hag rất muốn tái ngộ với học trò cũ tại Ajax, người mà ông đánh giá rất cao về khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công.

Mazraoui có thể gia nhập MU hè này.
Mazraoui có thể gia nhập MU hè này.

Mazraoui được xem là một trong những hậu vệ cánh phải tài năng ở châu Âu. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê dắt bóng tốt và có thể thi đấu hiệu quả ở cả hai cánh. Với sự đa năng của mình, Mazraoui sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Man Utd.

Nếu chiêu mộ thành công Mazraoui, Man Utd nhiều khả năng sẽ chia tay Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ và đang được một số đội bóng khác theo đuổi.

Việc Mazraoui từ chối West Ham và MU muốn có anh là một tin vui đối với các CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng lớn khác để có được chữ ký của cầu thủ người Morocco.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *