Đánh bại U19 Australia, U19 Thái Lan tạo địa chấn

Đánh bại U19 Australia, U19 Thái Lan tạo địa chấn

Trận bán kết căng thẳng giữa U19 Úc và U19 Thái Lan tại VCK U19 Đông Nam Á 2024 đã diễn ra mãn nhãn vào chiều ngày 27/7. Không ngoài dự đoán, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có bề dày thành tích nhất khu vực đã mang đến nhiều pha bóng hấp dẫn.

Ngay từ những phút đầu, cả hai đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ. U19 Úc là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Younis bật cao đánh đầu từ tình huống phạt góc, nhưng đáng tiếc là không thành bàn.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 13 khi hậu vệ Leonard của Úc chuyền về không đủ mạnh, khiến thủ môn Cullen lóng ngóng để bóng lọt qua chân và lăn vào lưới nhà. Bàn phản lưới này đã giúp U19 Thái Lan vươn lên dẫn trước 1-0, tạo lợi thế tâm lý cho “Tiểu Voi chiến”.

U19 Thái Lan xuất sắc bắn hạ Australia
U19 Thái Lan xuất sắc bắn hạ Australia

Có được bàn mở tỷ số, U19 Thái Lan chơi tự tin hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Thái Lan.

Bước sang hiệp 2, U19 Úc có sự thay đổi chiến thuật và nhân sự, giúp họ tấn công mạch lạc hơn. Phút 67, U19 Thái Lan gặp khó khăn khi Rapeephat nhận thẻ đỏ và buộc phải rời sân, để lại đội nhà chơi thiếu người.

Dù chơi thiếu người, U19 Thái Lan vẫn bảo vệ thành công tỷ số 1-0. U19 Úc, dù rất nỗ lực tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa và chấp nhận thất bại đáng tiếc.

Với chiến thắng này, U19 Thái Lan tiến vào chung kết U19 Đông Nam Á 2024 và sẽ đối đầu với U19 Indonesia trong trận chung kết. Trong khi đó, U19 Úc sẽ phải tranh hạng Ba với U19 Malaysia.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *