Chật vật đánh bại Malaysia, U19 Indonesia vào chung kết

Chật vật đánh bại Malaysia, U19 Indonesia vào chung kết

Tối ngày 27/7, đội tuyển U19 Indonesia đã có cuộc chạm trán đầy căng thẳng với U19 Malaysia trong khuôn khổ bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024. Đối đầu với nhà đương kim vô địch “Hổ Malay” là thách thức lớn nhất mà thầy trò HLV Indra Sjafri phải đối mặt từ đầu giải.

Ngay từ những phút đầu tiên, U19 Malaysia đã chứng tỏ lý do vì sao họ đứng đầu bảng C. Các cầu thủ áo vàng thi đấu tự tin, phối hợp nhuần nhuyễn và tạo ra những đợt tấn công sắc bén. Trong hiệp 1, chính họ là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, U19 Indonesia tuy có một số pha tấn công nhưng không thực sự tạo ra những nguy cơ đáng kể. Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, trận đấu tiếp tục với thế trận giằng co.

U19 Indonesia vất vả vượt qua Malaysia
U19 Indonesia vất vả vượt qua Malaysia

Trận đấu bị gián đoạn nhiều lần do những pha nằm sân của các cầu thủ hai đội. Trong bối cảnh ấy, một bàn thắng có thể sẽ quyết định cả trận đấu.

Phút 78, từ một quả tạt bên cánh trái, Akhirnya Buffon tận dụng tốt pha lộn xộn trước khung thành để dứt điểm cận thành, bóng lập bập trước khi làm tung lưới U19 Malaysia, giúp U19 Indonesia vượt lên dẫn trước.

Những phút còn lại, U19 Malaysia nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 Indonesia, đội chủ nhà tiến vào chung kết U19 Đông Nam Á 2024 để gặp U19 Thái Lan.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *