Mourinho quyết tâm “rút ruột” Man City

Mourinho quyết tâm “rút ruột” Man City

Mateo Kovacic đã rời Chelsea để gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái, nơi anh đã góp phần giúp đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng này không thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Pep Guardiola, chỉ đóng vai trò dự bị cho Rodri.

HLV Jose Mourinho, người từng dẫn dắt Chelsea, Manchester United và Tottenham, đang rất muốn đưa Kovacic về Fenerbahce để trở thành nhân vật chủ chốt trong đội hình ở mùa giải tới. Ông đã đề nghị ban lãnh đạo câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Croatia.

Kovacic không được sử dụng thường xuyên tại Man City
Kovacic không được sử dụng thường xuyên tại Man City

Mặc dù hợp đồng của Kovacic với Man City vẫn còn hiệu lực đến năm 2027, nhưng các nguồn tin cho biết đội bóng Etihad sẵn sàng đàm phán nếu có thể thu về số tiền 25 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Chelsea.

HLV Mourinho đã có những động thái tích cực nâng cấp đội hình kể từ khi tiếp quản Fenerbahce. Ông đã phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ khi chiêu mộ tiền đạo người Morocco, Youssef En-Nesyri từ Sevilla với giá 20 triệu bảng. Cựu tiền đạo của Everton, Cenk Tosun, đã gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi cựu cầu thủ của Newcastle, Allan Saint-Maximin, cũng đến từ Al-Ahli theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Barcelona đã đưa ra lời đề nghị mới cho hậu vệ Joao Cancelo của Man City. Họ sẵn sàng trả phí cho mượn 7 triệu bảng và gánh vác mức lương 160.000 bảng mỗi tuần của anh. Man City muốn bán Cancelo, nhưng Barca cho biết họ không đủ khả năng tài chính để mua đứt, vì vậy đội bóng Etihad có thể đồng ý với thỏa thuận cho mượn này do không có lời đề nghị nào khác.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *