Sức hút không hề suy giảm, MU phá kỷ lục áo đấu

Sức hút không hề suy giảm, MU phá kỷ lục áo đấu

Thiết kế của bộ áo đấu này mang phong cách cổ điển, gợi nhớ về những năm 90 và đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng cổ động viên Quỷ đỏ. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong những bộ áo đấu đẹp nhất mà câu lạc bộ từng sở hữu trong nhiều năm trở lại đây.

Phiên bản chính hãng của bộ áo đấu sân khách có giá bán 110 bảng Anh, trong khi phiên bản phổ thông có giá 80 bảng. Theo thông báo từ CLB, thiết kế của bộ áo đấu này là một lời tri ân đến thành phố Manchester, với ba sắc thái xanh nhạt trên áo tượng trưng cho ba con sông Irk, Medlock và Irwell chảy qua thành phố.

“Mỗi mùa giải, chúng tôi đều tự hào khi có thể kết nối với người hâm mộ thông qua những yếu tố đặc trưng của câu lạc bộ và văn hóa địa phương. Với bộ áo đấu sân khách mùa này, chúng tôi đã mang một phần của thành phố Manchester vào thiết kế áo”, thông báo từ MU nêu rõ.

Áo đấu sân khách MU lấy cảm hứng từ thập niên 90
Áo đấu sân khách MU lấy cảm hứng từ thập niên 90

“Những chi tiết như cổ áo và phong cách thiết kế cổ điển không chỉ làm nổi bật lịch sử phong phú của thành phố và CLB, mà còn được kết hợp với các điểm nhấn hiện đại để tạo nên sự nổi bật trên sân cỏ, trên khán đài và cả trên đường phố”.

Bộ áo đấu sân khách mới sẽ được các cầu thủ Manchester United mặc lần đầu tiên vào Chủ nhật này, khi đội bóng của HLV Erik ten Hag đối đầu với Arsenal trong trận giao hữu tại Los Angeles, California trong khuôn khổ chuyến du đấu trước mùa giải của CLB tại Mỹ.

Sau trận đấu vào Chủ nhật, Manchester United sẽ tiếp tục chạm trán với Real Betis và Liverpool trước khi trở về Anh để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *