Hummel được “Ngựa ô” Serie A theo đuổi

Hummels được “Ngựa ô” Serie A theo đuổi

Sau khi kết thúc hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải 2023/24, Hummels hiện là cầu thủ tự do và đang được đội bóng vô địch Đức, Bayer Leverkusen, nhắm đến. Leverkusen đang tìm kiếm một trung vệ thay thế cho Jonathan Tah, người có thể chuyển đến Bayern Munich.

Tuy nhiên, CEO Claudio Fenucci của Bologna mới đây đã tiết lộ rằng họ cũng có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của Hummels. Bologna hiện đang cần một trung vệ mới sau khi Riccardo Calafiori chuyển sang Arsenal.

Bayer Leverkusen và Bologna đang tranh nhau Hummels
Bayer Leverkusen và Bologna đang tranh nhau Hummels

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Germany, Fenucci cho biết: “Calafiori đã ký hợp đồng với Arsenal, vì vậy chúng tôi cần một trung vệ khác. Hãy chờ xem liệu đó có phải là Hummels hay không. Sau khi có được trung vệ mới, chúng tôi sẽ xem xét liệu có cần bổ sung thêm cầu thủ hay không. Với doanh thu từ Champions League và thị trường chuyển nhượng, chúng tôi có khả năng đầu tư. Hummels là một lựa chọn hấp dẫn vì những cầu thủ ở cuối sự nghiệp thường chơi rất tốt tại đây.”

“Chúng tôi cũng có những cầu thủ đầy triển vọng và đang chờ câu trả lời từ anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi có 2-3 lựa chọn khác cũng có thể chơi tốt. Ngoài Zirkzee và Calafiori, chúng tôi vẫn giữ nguyên đội hình từ mùa trước và họ sẽ hỗ trợ những tân binh. Tại đây, các cầu thủ ở cuối sự nghiệp luôn thể hiện rất tốt. Dallinga là một lựa chọn lý tưởng cho chúng tôi. Tôi mơ ước mang về một danh hiệu,” ông nói thêm.

Đội bóng Ý, vừa giành quyền tham dự Champions League mùa này, sẽ có trận giao hữu tiếp theo gặp Asteras Tripolis vào ngày 31/7.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *