Mourinho nắm trong tay đội hình đắt giá nhất Super Lig

Mourinho nắm trong tay đội hình đắt giá nhất Super Lig

Với dàn sao hùng hậu, HLV Jose Mourinho có tất cả mọi thứ cần thiết để đưa Fenerbahce cạnh tranh tại tất cả các đấu trường trong mùa giải 2024/25.

Fenerbahce, đội bóng có bề dày truyền thống nhất Super Lig với 28 lần vô địch, đã không nếm mùi vinh quang kể từ mùa giải 2013/14. Sau một thập kỷ chờ đợi, CLB này đã quyết định đặt trọn niềm tin vào Jose Mourinho, người được kỳ vọng sẽ mang lại thành công.

Để hiện thực hóa tham vọng đó, Fenerbahce đã chiêu mộ tới 8 tân binh chất lượng như Melih Bostan (Genclerbirligi), Cenk Tosun (Besiktas), Levent Mercan (Karagumruk), Rade Krunic (AC Milan), Oguz Aydin (Alanyaspor), Allan Saint-Maximin (Al Ahli), Caglar Soyuncu (Atletico Madrid) và Youssef En-Nesyri (Sevilla). Đặc biệt, En-Nesyri với giá chuyển nhượng 19,5 triệu euro đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Super Lig, thể hiện rõ tham vọng của Fenerbahce dưới triều đại Mourinho.

Mourinho hứa hẹn đưa Fenerbahce trở lại đỉnh cao
Mourinho hứa hẹn đưa Fenerbahce trở lại đỉnh cao

Ngoài những tân binh, Fenerbahce còn sở hữu những cầu thủ xuất sắc như Dominik Livakovic, Samet Akaydin, Mert Muldur, Ferdi Kadioglu, Dusan Tadic, Irfan Kahveci, Fred, Sebastian Szymanski, Edin Dzeko và Cengiz Under.

Theo số liệu từ Transfermarkt, đội hình hiện tại của Fenerbahce được định giá 158 triệu euro. Đáng chú ý, thủ thành Livakovic được định giá 11 triệu euro. Bộ tứ vệ gồm Osayi-Samuel (8,5 triệu euro) – Soyuncu (10) – Djiku (9) và Kadioglu (30). Cặp tiền vệ trung tâm Fred (17) – Yuksek (12). Hộ công là Szymanski (19 triệu euro). Ba cầu thủ hàng công gồm Tadic (3,5), En-Nesyri (20) và Saint-Maximin (18).

En-Nesyri là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Super Lig với con số 22 triệu euro
En-Nesyri là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Super Lig với con số 22 triệu euro

Với đội hình mạnh mẽ này, Fenerbahce đang được đánh giá cao nhất Super Lig và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải 2024/25. Trong ba mùa giải gần nhất, Fenerbahce đều xếp vị trí thứ hai, lần lượt sau Trabzonspor (mùa 2021/22) và Galatasaray (mùa 2022/23 và 2023/24). Giờ đây, với Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, người hâm mộ Fenerbahce có quyền hy vọng vào một mùa giải bùng nổ.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *