Julian Alvarez úp mở khả năng rời Man City

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Times, Alvarez thẳng thắn chia sẻ: “Mặc dù có nhiều phút thi đấu, nhưng không ai thích bị loại khỏi những trận đấu quan trọng. Chúng ta đều muốn đóng góp cho đội bóng.”

Tuyên bố này càng làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Alvarez tại Etihad. Mùa giải trước, dù là một trong những cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Man City, Alvarez vẫn cảm thấy không được trọng dụng ở những thời điểm quan trọng. Điều này đã khiến anh và gia đình không khỏi băn khoăn về việc tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Anh.

Alvarez đang góp mặt tại Olympic 2024.
Alvarez đang góp mặt tại Olympic 2024.

Theo các nguồn tin, Alvarez đang tìm kiếm một môi trường mới nơi anh có thể được thi đấu thường xuyên hơn. Gia đình của cầu thủ cũng muốn tìm một nơi có khí hậu ấm áp hơn Manchester.

“Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những gì tôi muốn cho bản thân. Tôi sẽ nghĩ về tương lai sau Thế vận hội,” Alvarez chia sẻ.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo Man City phải đau đầu. Alvarez là một tài năng trẻ đầy triển vọng và là một phần quan trọng trong chiến tích vô địch World Cup 2022 của Argentina. Tuy nhiên, nếu cầu thủ này không hài lòng với vị trí của mình, việc giữ chân anh sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

Hiện tại, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Atletico Madrid, Arsenal và Chelsea đang theo sát tình hình của Alvarez. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, Man City được cho là sẽ không dễ dàng để Alvarez ra đi. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh được cho là sẽ chỉ bán cầu thủ này với giá không dưới 70 triệu bảng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *