Arsenal chia tay người thừa

Cầu thủ 23 tuổi này gia nhập Fulham với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Smith Rowe từng được xem là tương lai của Arsenal, với những màn trình diễn ấn tượng và các bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến sự nghiệp của anh gặp phải khó khăn. Việc không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên ở đội hình một đã khiến Smith Rowe phải cân nhắc tương lai của mình.

Việc Arsenal để Smith Rowe ra đi là một quyết định khó khăn, nhưng có thể hiểu được trong bối cảnh đội bóng đang muốn trẻ hóa đội hình và tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng ở những vị trí khác. Với số tiền thu được từ việc bán Smith Rowe, Arsenal sẽ có thêm nguồn lực để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Smith Rowe khép lại hành trình tại Arsenal.
Smith Rowe khép lại hành trình tại Arsenal.

Bên cạnh Smith Rowe, một số cầu thủ khác của Arsenal cũng đang được đồn đoán sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này. Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior đều có thể rời Emirates. Ngược lại, Arsenal đang tích cực tìm kiếm những mục tiêu mới để tăng cường sức mạnh cho đội hình. Mikel Merino của Real Sociedad và Victor Gyokeres của Sporting Lisbon là hai trong số những cái tên được liên kết với Pháo thủ.

Mới đây, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ người Italia, Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 34 triệu bảng. Đây là một bản hợp đồng chất lượng giúp củng cố hàng phòng ngự của đội bóng.

Với Fulham, CLB thành London tiếp tục nhắm đến Scott McTominay của MU trong nỗ lực gia tăng chiều sâu hàng tiền vệ. Lời đề nghị đầu tiên của Fulham đã bị Quỷ đỏ từ chối. Do đó, The Cottagers sẽ quay lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục MU nhả người.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *