CH Dominica có bàn thắng dẫn trước nhưng đã không thể bảo toàn tỷ số

Cầm chân nhau, Uzbekistan cùng Dominica cùng chấp nhận rời Olympic

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U23 Uzbekistan đã tỏ ra lấn lướt khi dâng cao đội hình tấn công sang phần sân của U23 Dominica. Các cơ hội nguy hiểm nhanh chóng xuất hiện, khiến khung thành của đại diện châu Mỹ liên tục bị đặt vào tình trạng báo động trong 20 phút đầu trận. Tuy nhiên, đại diện châu Á dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Dù có nhiều cơ hội, nhưng sự vô duyên của các chân sút cùng với phong độ xuất sắc của hai thủ môn đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

CH Dominica có bàn thắng dẫn trước nhưng đã không thể bảo toàn tỷ số
CH Dominica có bàn thắng dẫn trước nhưng đã không thể bảo toàn tỷ số

Hiệp 2 bắt đầu với bất ngờ khi U23 Dominica nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 51 nhờ pha sút 11m thành công của Rafael Núñez. Bị dẫn trước, U23 Uzbekistan không chấp nhận thất bại và nhanh chóng đẩy mạnh tấn công. Phút 58, Alisher Odilov đã kịp thời ghi bàn gỡ hòa cho đại diện châu Á sau một pha phản công nhanh với sự hỗ trợ của Eldor Shomurodov.

Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến hai đội chơi chậm lại, không còn những pha tấn công dồn dập như trước. Điều này khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, không có thêm bàn thắng nào được ghi trong 30 phút cuối.

Với kết quả này, cả U23 Dominica và U23 Uzbekistan đều phải rời giải với vị trí thứ 3 và 4 chung cuộc sau 3 trận đấu tại vòng bảng.

Kết quả U23 Dominica vs U23 Uzbekistan: 1-1

Ghi bàn:

U23 Dominica: Rafael Núñez 51′

U23 Uzbekistan: Alisher Odilov 58′


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *