Pep Guardiola đáp trả tương lai của Alvarez

Sau khi có những đóng góp quan trọng vào chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, Alvarez bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị ở những trận đấu lớn. Điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và ban huấn luyện Man City trở nên căng thẳng.

Mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không biết về những phát biểu của Alvarez và cho rằng cầu thủ này cần phải suy nghĩ kỹ về những gì mình đã nói. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng úp mở về khả năng chia tay Alvarez nếu như tiền đạo này thực sự muốn ra đi.

Alvarez có ý muốn rời Man City.
Alvarez có ý muốn rời Man City.

“Một khi cậu ấy (Alvarez) đã quyết định, người đại diện của cậu ấy sẽ gọi Txiki Begiristain (Giám đốc Thể thao Man City), và sau đó chúng tôi sẽ thấy chuyện gì xảy ra”, Pep chia sẻ.

Thông tin này đã khiến cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu bắt đầu để mắt đến Alvarez. Theo các nguồn tin uy tín, Man City sẵn sàng bán Alvarez với giá không dưới 70 triệu bảng. Đây là một mức giá khá hấp dẫn đối với một cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Álvarez.

Có nhiều lý do có thể giải thích cho việc Alvarez muốn rời khỏi Man City. Đầu tiên, anh cần được thi đấu thường xuyên hơn để phát triển sự nghiệp. Thứ hai, việc cạnh tranh với Erling Haaland cho một vị trí trong đội hình chính là quá khó.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *