Bất phân thắng bại trước Barca, Man City không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Thua Barca trên loạt luân lưu, Man City không thắng trận thứ 3 liên tiếp 

Vào sáng ngày 31/7 theo giờ Việt Nam, tại sân vận động Camping World ở Florida, Mỹ, Man City đã chạm trán Barcelona trong một trận cầu hấp dẫn, khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Ngay từ đầu trận, cả Man City và Barcelona đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm, tạo nên một thế trận mở. Phút 24, từ một pha tấn công trung lộ, Pau Victor của Barcelona đã băng xuống và dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số 1-0 cho đội bóng xứ Catalonia.

Không để đối thủ chiếm lợi thế lâu, Man City nhanh chóng tổ chức lại lối chơi và tạo ra sức ép mạnh mẽ. Phút 39, Josko Gvardiol có pha chọc khe tinh tế để Nico O’Reilly thoát xuống, cầu thủ trẻ này không bỏ lỡ cơ hội, đánh bại thủ môn Inaki Pena, quân bình tỷ số 1-1.

Haaland tắt điện trước hàng thủ kín kẽ của Barca
Haaland tắt điện trước hàng thủ kín kẽ của Barca

Dẫu vậy, Barcelona lại một lần nữa vượt lên dẫn trước ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Từ pha căng ngang bên cánh trái, Pablo Torre nhận bóng, loại bỏ hậu vệ Man City và dứt điểm thành công, nâng tỷ số lên 2-1.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục tấn công mạnh mẽ. Phút 60, Mateo Kovacic vượt qua ba cầu thủ Barca trước khi chuyền bóng cho Jack Grealish dứt điểm, làm tung lưới Inaki Pena, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng 2-2.

Trong những phút còn lại, hai đội tiếp tục giằng co với nhiều thay đổi về nhân sự và chiến thuật. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Trong loạt sút luân lưu, Barca đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-1, đánh dấu chiến thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu hè tại nước Mỹ.

Đây có thể xem là một kết quả tích cực cho HLV Hansi Flick trong ngày ra mắt tại Barcelona, nhưng lại là một dấu chấm buồn cho Man City khi họ chưa thể tìm lại cảm giác chiến thắng sau ba trận liên tiếp.

Kết quả Barcelona vs Man City: 2-2

Ghi bàn:

Barcelona: Pau Victor 24′, Pablo Torre 45+2

Man City: Nico O’Reilly 39′, Jack Grealish 60′

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Lewis, Philips, Wilson-Esbrand, Gvardiol, Kovacic, O’Reilly, Bobb, McAtee, Grealish, Haaland
Barcelona: Inaki Pena, Julian Araujo, Sergi Martinez, Lenglet, Fort, Bernal, Gerard Martin, Torre, Casado, Pau Victor, Roque


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *