Newcastle đưa mức giá KHỦNG cho sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ

Newcastle đưa mức giá KHỦNG cho sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Newcastle đã bổ sung ba tân binh gồm Lloyd Kelly, John Ruddy và Odysseas Vlachodimos, cùng với việc mua đứt Lewis Hall từ Chelsea. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ở đấu trường châu Âu mùa tới, HLV Eddie Howe cần thêm những sự bổ sung chất lượng. Việc tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải trở nên cấp thiết khi tương lai của Miguel Almiron vẫn còn chưa rõ ràng.

Những cái tên như Noni Madueke và Jarrod Bowen đã được đưa vào danh sách mục tiêu, nhưng khả năng thành công trong việc chiêu mộ là rất thấp. Tuy nhiên, theo tờ Defensa Central, Newcastle đã đưa ra một đề nghị lớn trị giá 80 triệu euro (67 triệu bảng) để có được tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Guler.

Arda Guler đang là viên ngọc quý của Real Madrid
Arda Guler đang là viên ngọc quý của Real Madrid

Guler gia nhập Real Madrid từ Fenerbahce với giá khoảng 20 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên tại Tây Ban Nha, cầu thủ 19 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng trong 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia.

Dù đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương, Guler vẫn gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024. Anh hy vọng sẽ vượt qua được những vấn đề chấn thương để có một mùa giải thành công.

Defensa Central cũng cho biết, Real Madrid đặt niềm tin lớn vào tài năng của Guler và nếu tiếp tục ở lại, HLV Carlo Ancelotti sẽ trao cho anh nhiều cơ hội hơn trong mùa giải mới.

Nếu Newcastle thành công trong việc chiêu mộ Guler, họ sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, vượt qua số tiền 63 triệu bảng đã chi để mua Alexander Isak từ Real Sociedad.

Dù thương vụ Guler có vẻ khó khăn, nhưng nó cho thấy rõ ràng HLV Howe đang tìm kiếm những cầu thủ như thế nào để bổ sung cho đội hình của mình. Sẽ rất thú vị để xem Newcastle sẽ có những động thái gì tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng khi mùa giải mới đang đến gần và kỳ chuyển nhượng sắp khép lại.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *