Thua sát nút trước tay vợt “hạt giống”, Thùy Linh nói lời chia tay Olympic

Thua sát nút trước tay vợt “hạt giống”, Thùy Linh nói lời chia tay Olympic

Trong trận đấu quyết định, Thùy Linh đã không thể vượt qua Zhang Beiwen và chịu thua với tỉ số sát nút 0-2 (20-22, 20-22). Trận đấu diễn ra căng thẳng khi cả hai tay vợt đều thể hiện sự xuất sắc, nhưng cuối cùng, những sai lầm nhỏ đã khiến Thùy Linh phải dừng bước.

Thùy Linh đã thi đấu kiên cường trước một đối thủ hơn mình 15 bậc trên bảng xếp hạng thế giới. Dù vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp không quá lớn khi Thùy Linh đã có những pha bóng đẳng cấp và cơ hội giành chiến thắng trong set đầu tiên. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc quyết định, Zhang Beiwen đã tỏ ra bản lĩnh và hiệu quả hơn.

Thùy Linh đã rất cố gắng trước đối thủ mạnh hơn
Thùy Linh đã rất cố gắng trước đối thủ mạnh hơn

Kết thúc vòng bảng, Thùy Linh đạt được thành tích 1 thắng – 1 thua, đứng thứ 2 tại bảng K đơn nữ môn cầu lông. Chỉ có một tay vợt duy nhất từ mỗi bảng được vào vòng 1/8 và Zhang Beiwen là người đã giành tấm vé quý giá này.

Hành trình Olympic của Thùy Linh khép lại với nhiều cảm xúc và hy vọng cho tương lai, khi cô đã chứng minh được thực lực và tinh thần chiến đấu kiên cường của mình trên đấu trường quốc tế.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *