Đánh bại Arsenal, Liverpool nối tiếp chuỗi thắng loạt trận giao hữu

Đánh bại Arsenal, Liverpool nối tiếp chuỗi thắng loạt trận giao hữu

Trong trận giao hữu đầy hấp dẫn, Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal nhờ công của Mohamed Salah và Fabio Carvalho, thể hiện sức mạnh và sự linh hoạt trong lối chơi.

Ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm tấn công, mang đến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn. Phút 13, từ một pha phối hợp nhịp nhàng bắt đầu từ sân nhà, Liverpool đã tạo ra cơ hội hoàn hảo và Salah không bỏ lỡ, dễ dàng đánh bại thủ thành Arsenal.

Được khích lệ bởi bàn thắng sớm, Liverpool tiếp tục thi đấu thăng hoa. Phút 34, Fabio Carvalho nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha dứt điểm chính xác, củng cố thêm lợi thế cho đội bóng thành phố cảng.

Trận đấu diễn ra với những pha đôi co hấp dẫn
Trận đấu diễn ra với những pha đôi co hấp dẫn

Chỉ sau đó vài phút, Arsenal bắt đầu có những phản ứng mạnh mẽ. Phút 40, Kai Havertz rút ngắn tỉ số sau một pha đệm bóng dễ dàng, đem lại hy vọng cho “Pháo thủ” trước khi hiệp một kết thúc.

Hiệp hai chứng kiến Arsenal gia tăng sức ép với những pha tấn công liên tục. Fabio Viera đã có cơ hội vàng với một pha dứt điểm uy lực, nhưng thủ thành Caoimhin Kelleher của Liverpool đã xuất sắc cản phá.

HLV Mikel Arteta tung vào sân những quân bài chiến lược nhằm lật ngược tình thế, nhưng hàng thủ kiên cố của Liverpool đã ngăn chặn mọi nỗ lực của đội bóng thành London. Kết quả, Arsenal phải chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Sau trận đấu này, Arsenal sẽ tiếp đón Leverkusen trong trận giao hữu tiếp theo, trong khi Liverpool sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng với kình địch Man Utd.

Kết quả Liverpool vs Arsenal: 2-1

Ghi bàn:

Liverpool: M. Salah 13′, F. Carvalho 34,

Arsenal: K. Havertz 40′

Đội hình ra sân Arsenal vs Liverpool
Đội hình ra sân Arsenal vs Liverpool

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *