Real Madrid gục ngã trước AC Milan

HLV Carlo Ancelotti tung vào sân đội hình phần lớn là cầu thủ dự bị. Bộ đôi sao trẻ Arda Guler và Endrick sát cánh trên hàng công, trong khi Luka Modric góp mặt ở giữa sân và giữ băng đội trưởng. Trong khi đó, AC Milan cũng dùng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị ở đội hình xuất phát.

Trận đấu diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn. Cả Real Madrid và AC Milan đều tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Ngay từ những phút đầu tiên, AC Milan đã chủ động đẩy cao đội hình và gây sức ép lên hàng phòng ngự của Real Madrid. Những cú sút của các cầu thủ AC Milan liên tục làm thủ môn Courtois vất vả.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng không hề tỏ ra lép vế. Đội bóng Hoàng gia dần lấy lại thế trận và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Các tân binh như Guler và Endrick đã có những màn trình diễn khá ấn tượng, nhưng những cú dứt điểm của họ vẫn chưa đủ để xuyên thủng mảnh lưới của AC Milan. Một số tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng vẫn không có bàn nào được ghi cho hai đội.

Bước sang hiệp hai, cục diện trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi. Các HLV của hai đội đã thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự nhằm thử nghiệm đội hình. Và chính AC Milan là đội đã tận dụng thành công cơ hội để mở tỷ số. Phút 55, từ một pha phản công nhanh, Samuel Chukwueze đã dứt điểm gọn gàng, đánh bại Courtois.

Samuel Chukwueze giúp Milan đánh bại Real Madrid.
Samuel Chukwueze giúp Milan đánh bại Real Madrid.

Những phút cuối trận, Real Madrid đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của AC Milan đã chơi rất tập trung và không để cho đối phương có nhiều cơ hội. Chung cuộc, AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Dù kết quả không như ý, nhưng trận đấu này cũng mang đến những tín hiệu tích cực cho Real Madrid. Các tân binh đã hòa nhập khá nhanh với đội hình mới và thể hiện được những phẩm chất của mình. HLV Ancelotti cũng có thêm cơ hội để thử nghiệm đội hình và chiến thuật trước khi bước vào mùa giải mới.

Kết quả trận đấu Real Madrid vs AC Milan: 0-1

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *