CAHN kích nổ bom tấn từng khoác áo U18 Pháp

Với mức phí chuyển nhượng được cho là lên tới hàng triệu USD, Quang Vinh sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1997 này sẽ gắn bó với đội bóng ngành công an trong hai mùa giải tới.

Quang Vinh sở hữu một sự nghiệp ấn tượng tại châu Âu khi từng khoác áo các đội bóng như Sochaux, Quevilly-Rouen. Anh còn có thời gian thi đấu tại Mỹ trong màu áo New York Red Bulls.

Dù đã từng đại diện cho các cấp độ đội tuyển trẻ của Pháp, cầu thủ này vẫn giữ quốc tịch Việt Nam và luôn ấp ủ giấc mơ được thi đấu cho đội tuyển quê hương. Với việc CAHN hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục nhập tịch, giấc mơ ấy đang dần trở thành hiện thực.

Jason Pendant Quang Vinh là tân binh đáng chờ đợi ở mùa 2024/25.
Jason Pendant Quang Vinh là tân binh đáng chờ đợi ở mùa 2024/25.

Việc chiêu mộ Quang Vinh là một phần trong kế hoạch lớn của CAHN nhằm xây dựng một đội hình mạnh mẽ và toàn diện. Trước đó, đội bóng này đã không ngần ngại chi tiền để đưa về nhiều ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải… Nhờ đó, CAHN đã nhanh chóng vươn lên vị trí số một của bóng đá Việt Nam và giành chức vô địch V-League 2023.

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, CAHN đã để vuột mất ngôi vương vào tay Thép Xanh Nam Định. Điều này đã khiến ban lãnh đạo đội bóng quyết tâm tăng cường lực lượng để tìm lại vị thế số một.

Bên cạnh Quang Vinh, CAHN cũng đã chiêu mộ thành công một số tân binh chất lượng khác như tiền đạo Alan Grafite, trung vệ Trần Đình Trọng và hậu vệ Nguyễn Văn Đức.

Với những bản hợp đồng chất lượng này, CAHN đang cho thấy tham vọng lớn của mình trong việc thống trị bóng đá Việt Nam. Sự xuất hiện của Quang Vinh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho hàng phòng ngự của đội bóng và giúp CAHN có được sự ổn định cần thiết để hướng tới những mục tiêu cao hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *