Chelsea quay xe vụ Lukaku

Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận bán Lukaku cho Aston Villa, bất chấp những tin đồn về việc anh muốn tái ngộ HLV Antonio Conte tại Napoli.

Việc Chelsea đồng ý bán Lukaku cho đối thủ Aston Villa đã khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, có thông tin cho rằng Napoli sẽ là điểm đến tiếp theo của chân sút người Bỉ. Thậm chí, còn có những tin đồn về một vụ trao đổi cầu thủ giữa Lukaku và Victor Osimhen. Tuy nhiên, cuối cùng thì Aston Villa mới là đội bóng thuyết phục được Chelsea.

Việc Lukaku không nằm trong kế hoạch của HLV mới Enzo Maresca đã khiến Chelsea quyết tâm đẩy anh đi. Cầu thủ người Bỉ đã không thể chứng minh được giá trị của mình kể từ khi trở lại Stamford Bridge vào năm 2021. Hai mùa giải cho mượn tại Inter Milan và AS Roma cũng không giúp Lukaku lấy lại phong độ đỉnh cao.

Lukaku muốn trở lại Serie A.
Lukaku muốn trở lại Serie A.

Aston Villa, với tham vọng cạnh tranh ở Champions League mùa tới, đang cần một trung phong đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công. Lukaku được xem là một bản hợp đồng phù hợp với CLB lúc này, dù cho trong đội hình của HLV Unai Emery đã có chân sút chủ lực Ollie Watkins có phong độ ấn tượng ở mùa trước.

Tuy nhiên, vấn đề của Aston Villa lúc này nằm ở Lukaku. Việc thuyết phục tiền đạo người Bỉ đồng ý gia nhập CLB sẽ không phải là điều dễ dàng khi anh vẫn đang nuôi hy vọng được tái ngộ HLV Conte tại Napoli.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *