SỐC với số tiền ĐT bóng rổ Mỹ chi tiêu trong 1 ngày

SỐC với số tiền ĐT bóng rổ Mỹ chi tiêu trong 1 ngày

Trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh lần này, đội tuyển bóng rổ Mỹ đã được đặc cách khi không ở chung trong làng Olympic như các VĐV khác.

Từ năm 1992 đến nay, việc đội tuyển bóng rổ Mỹ nhận được sự đối đãi đặc biệt đã trở thành thông lệ. Tại mỗi kỳ Thế vận hội, họ luôn được đặt chỗ ở những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc thậm chí là du thuyền riêng. Bên cạnh đó, nơi lưu trú của họ luôn được bảo vệ nghiêm ngặt.

Lý do chính của việc này là do các ngôi sao bóng rổ Mỹ thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình tập luyện và sinh hoạt của họ. Do đó, Ủy ban Olympic và Liên đoàn Bóng rổ Mỹ đã quyết định tạo điều kiện đặc biệt cho đội tuyển.

Sốc vối số tiền chi tiêu cực khủng của bóng rổ Mỹ
Bóng rổ Mỹ tiêu 1,5 triệu đô 1 ngày tại Olympic Paris

Trong 9 kỳ Thế vận hội gần đây, đội tuyển bóng rổ Mỹ luôn được hưởng điều kiện sống tốt nhất và hoàn toàn khác biệt so với các đội khác. Đã từng có lần, họ thuê toàn bộ một khách sạn chỉ để phục vụ cho các ngôi sao của mình. Tại Olympic Rio 2016, đội tuyển bóng rổ Mỹ thậm chí còn lưu trú trên một du thuyền sang trọng.

Tại Olympic Paris 2024, đội tuyển bóng rổ Mỹ tiếp tục lựa chọn một khách sạn đắt đỏ bậc nhất tại thủ đô Paris. Họ mang theo đầu bếp riêng và có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Những ngôi sao hàng đầu như Stephen Curry, LeBron James và Kevin Durant luôn có vệ sĩ theo sát.

Tổng chi phí ăn ở của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic lần này lên tới 15 triệu USD, tương đương trung bình mỗi ngày họ tiêu tốn 1,5 triệu USD (khoảng 37 tỷ đồng).

Tại giải đấu trên đất Pháp, Mỹ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng ở nội dung bóng rổ 5×5 nam.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *