West Ham chiêu mộ ‘sát thủ’ của tuyển Đức

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui, Búa tạ đang xây dựng một đội hình mạnh mẽ với tham vọng cạnh tranh những vị trí cao tại Premier League.

Mới đây nhất, truyền thông Đức đưa tin West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Niclas Fullkrug từ Borussia Dortmund với giá 32 triệu euro. Cầu thủ người Đức đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Dortmund và đội tuyển Đức, và được kỳ vọng sẽ là một mũi tấn công sắc bén cho đội chủ sân London Stadium.

Fullkrug có thể trở thành mũi tấn công lợi hại của West Ham.
Fullkrug có thể trở thành mũi tấn công lợi hại của West Ham.

Fullkrug sẽ là tân binh thứ ba của West Ham trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau tiền đạo Luis Guilherme và trung vệ Max Kilman. Với những bản hợp đồng chất lượng này, West Ham đang cho thấy tham vọng lớn của mình trong việc cạnh tranh những vị trí cao tại Premier League.

Bên cạnh đó, West Ham cũng đang theo đuổi một số mục tiêu khác, trong đó có tiền vệ Wataru Endo của Liverpool và hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United. Wan-Bissaka thậm chí đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Với những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, West Ham đang trở thành một trong những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất tại Premier League mùa hè này. Tổng cộng, “Búa tạ” có thể chi hơn 130 triệu euro để nâng cấp đội hình.

Việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Fullkrug, Guilherme và Kilman cho thấy West Ham đang rất quyết tâm trong việc xây dựng một đội hình cạnh tranh. Với sự bổ sung của những tân binh này, cùng với sự dẫn dắt của HLV David Moyes, West Ham hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại Premier League mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *