Haaland lập hat-trick, Man City đè bẹp Chelsea

Tiền đạo người Na Uy đã có một ngày thi đấu thăng hoa với cú hat-trick, đóng góp lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Pep Guardiola dùng khá ít cầu thủ ở đội một trong đội hình xuất phát khi gặp Chelsea. Chỉ Haaland, Gvardiol, Rico Lewis, Kovacic, Grealish và Kalvin Phillips đá chính. Trong khi đó, HLV Enzo Maresca cũng thử nghiệm đội hình khi dùng 2 tân binh Adarabioyo hay Dewsbury-Hall, bên cạnh dàn hảo thủ Caicedo, Nkunku, Reece James hay Enzo Fernandez.

Ngay từ những phút đầu tiên, Man City đã cho thấy sự vượt trội của mình. Phút thứ 4 và 5, Haaland liên tiếp lập công sau khi thực hiện thành công quả penalty và một pha dứt điểm cận thành.

Bị dẫn trước chóng vánh, Chelsea tỏ ra bối rối và không thể tìm được cách để ngăn cản đối thủ. The Blues gặp khó trước khả năng luân chuyển và kiểm soát bóng tốt từ tập thể Man City.

HLV Maresca chưa tìm ra công thức tối ưu cho Chelsea.
HLV Maresca chưa tìm ra công thức tối ưu cho Chelsea.

Hiệp hai chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ Man City. Phút 55, Oscar Bobb nâng tỷ số lên 3-0 sau pha phối hợp đẹp mắt với các đồng đội. Oscar Bobb là một trong số cầu thủ trẻ thể hiện nổi bật ở Man City trong chuyến du đấu hè này.

Chỉ một phút sau, Haaland hoàn tất cú hat-trick, nâng tỷ số lên 4-0 cho Man xanh. Tiền đạo người Na Uy chứng tỏ thể chất hoàn toàn sung sức và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Dù bị dẫn trước với cách biệt lớn, Chelsea vẫn cố gắng vùng lên và có được hai bàn danh dự do công của Raheem Sterling và Noni Madueke ở các phút 59 và 89. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để giúp họ lật ngược tình thế.

Chiến thắng này không chỉ giúp Man City có được tâm lý thoải mái trước thềm mùa giải mới. Đây là bước chạy đà tốt của Man City về mặt tinh thần bởi vào ngày 10/8 tới, họ sẽ chạm trán MU ở trận tranh Siêu cúp Anh trên sân Wembley.

Còn với Chelsea, thầy trò Enzo Maresca sẽ đá giao hữu với Real Madrid vào ngày 7/8.

Kết quả trận đấu Man City vs Chelsea: 4-2

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *