MU thua thảm Liverpool trước thềm mùa giải mới

Đây là một thất bại cay đắng đối với Quỷ đỏ, đặc biệt khi họ đã nhập cuộc với quyết tâm rất cao.

Dù là trận giao hữu, nhưng cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao. Quỷ đỏ đặt niềm tin vào bộ ba tấn công Amad Diallo, Jadon Sancho và Marcus Rashford. Trong đó Amad Diallo gây ấn tượng tốt trong những trận giao hữu gần đây.

Bên phía Liverpool, HLV Arne Slot cũng rất nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu này. The Kop có sự xuất hiện của Mohamed Salah, Diogo Jota và Harvey Elliott trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên, Liverpool đã cho thấy sự sắc sảo hơn. Phút 10, Fabio Carvalho mở tỷ số cho đội bóng áo đỏ sau một pha dứt điểm tinh tế. Ở pha bóng này, thủ thành Andre Onana đứng chôn chân vì cú dứt điểm khó của Carvalho.

Liverpool có thắng lợi đậm đà trước MU.
Liverpool có thắng lợi đậm đà trước MU.

Phút 36, Curtis Jones nhân đôi cách biệt sau đường chuyền thuận lợi của Mohamed Salah. Liverpool thi đấu khá gắn kết lối tấn công đa dạng, dễ dàng gây sức ép lên hàng thủ Quỷ đỏ.

Bị dẫn bàn, MU dồn lên tấn công nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương. Bộ ba Diallo, Sancho và Rashford thiếu sự kết nối. MU không thể tìm bàn gỡ hòa sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, HLV Erik ten Hag tung Antony, McTominay, Eriksen cùng dàn cầu thủ trẻ như Bennett, Will Fish hay Wheatley vào sân để thử nghiệm.

45 phút của hiệp hai chứng kiến thêm hai bàn thắng nữa được ghi cho Liverpool. Đến phút 61, Kostas Tsimikas ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng vùng Merseyside sau pha đá bồi chính xác.

Trong khi đó, MU dù tạo ra một số cơ hội lại tỏ ra vô duyên trong việc chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng. Sancho thi đấu mờ nhạt, trong khi Rashford cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Thất bại này là hồi chuông báo động cho HLV Erik ten Hag. Hàng thủ của MU đã để lộ quá nhiều sơ hở, trong khi hàng công lại thiếu sự sắc sảo. Nếu không sớm cải thiện, Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải mới.

Kết quả trận đấu MU vs Liverpool: 0-3

Đội hình xuất phát:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *