MU tan nát lực lượng vì chấn thương

Những ca chấn thương liên tiếp đã khiến HLV Erik ten Hag vô cùng đau đầu trước thềm mùa giải mới.

Mới nhất, tài năng trẻ Will Fish đã phải rời sân bằng cáng trong trận giao hữu với Liverpool hôm 4/8. HLV Ten Hag đã xác nhận thông tin này và cho biết tình hình của cầu thủ này sẽ được đánh giá kỹ lưỡng hơn.

Trước đó, những trụ cột như Rasmus Hojlund, Leny Yoro, Jonny Evans và Victor Lindelof cũng đều gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Hojlund, tân binh đắt giá của Quỷ đỏ, sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần vì chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Yoro, một tài năng trẻ đầy triển vọng, sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương ở chân.

MU phải chờ nhóm ngôi sao dư Euro và Copa America trở lại.
MU phải chờ nhóm ngôi sao dư Euro và Copa America trở lại.

Việc hàng loạt trụ cột và những tài năng trẻ dính chấn thương khiến hàng phòng ngự của MU trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Ở trận giao hữu với Liverpool, hàng thủ của Quỷ đỏ đã chơi không tốt và để thủng lưới tới 3 bàn.

HLV Ten Hag đã tỏ ra lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Ông cho biết: “Chúng tôi không vui với những ca chấn thương này. Chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ lưỡng tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp.”

Với việc hàng loạt trụ cột chấn thương, MU sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Các đối thủ của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để gây bất ngờ.

Sắp tới, MU sẽ đá trận Siêu cúp Anh gặp Man City vào ngày 10/8. Trước tình cảnh hiện tại, những CĐV Quỷ đỏ tỏ ra lo lắng cho số phận của đội nhà.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *