Pep Guardiola muốn đổi Alvarez lấy sao Real Madrid

Theo nguồn tin từ tờ Nacional, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rodrygo Goes của Real Madrid để thay thế cho Julian Alvarez, cầu thủ người Argentina đang có ý định ra đi sau khi không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên tại Etihad.

Julian Alvarez, dù đã có một mùa giải ấn tượng với 19 bàn thắng và 13 kiến tạo, vẫn phải dự bị cho những ngôi sao như Erling Haaland và Phil Foden. Điều này khiến cầu thủ người Argentina cảm thấy không hài lòng và nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Trong khi đó, Rodrygo Goes cũng đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Real Madrid. Sự xuất hiện của Kylian Mbappe sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí trên hàng công của Los Blancos trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Vinicius Junior và Jude Bellingham cũng đang là những ưu tiên hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti.

Alvarez cân nhắc chia tay Man City.
Alvarez cân nhắc chia tay Man City.

Một thương vụ trao đổi giữa Alvarez và Rodrygo có thể mang lại lợi ích cho cả hai đội bóng. Man City sẽ có được một cầu thủ trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm Champions League như Rodrygo, trong khi Real Madrid có thể sở hữu một tiền đạo đa năng và có khả năng pressing ấn tượng như Alvarez.

Tuy nhiên, việc thực hiện một thương vụ như vậy sẽ không hề dễ dàng. Cả Man City và Real Madrid đều là những đội bóng giàu tham vọng và sẽ không dễ dàng để thuyết phục đối phương nhả người.

Hiện tại, cả hai câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về thông tin này. Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất, có thể thấy rằng một thương vụ bom tấn giữa Man City và Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *