Tiền vệ gốc Việt tỏa sáng ở giải Đức

Dù mới 18 tuổi, Maza đã được HLV Cristian Fiel tin tưởng trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận đấu mở màn mùa giải 2024/25. Tiền vệ gốc Việt không phụ lòng khi tỏa sáng với một pha dứt điểm xa đẹp mắt ở phút 72, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Hertha Berlin.

Bàn thắng của Maza không chỉ mang ý nghĩa về mặt tỷ số mà còn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật và sự tự tin của cầu thủ trẻ này. Pha ghi bàn của Maza đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Maza tỏa sáng ngay vòng đầu tiên của Bundesliga 2.
Maza tỏa sáng ngay vòng đầu tiên của Bundesliga 2.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Maza xứng đáng nhận được điểm số cao nhất (8.3 điểm) từ chuyên trang thống kê FotMob. Bên cạnh pha lập công mnay2, Maza còn có nhiều pha rê bóng, tranh chấp tay đôi thành công và đóng góp tích cực trong khâu phòng ngự. Đáng tiếc, đội bóng của Maza không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Ibrahim Maza đang sở hữu một tương lai đầy hứa hẹn. Với tài năng, sự chăm chỉ và quyết tâm, anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những ngôi sao sáng của bóng đá Đức trong tương lai.

Ibrahim Maza sinh năm 2005, có bố là người Algeria và mẹ là người Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2022, chơi cho đội dự bị của Hertha Berlin đến đầu năm 2023 thì được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *