Nhà vô địch Olympic 2024 ngủ ngoài công viên

Nguyên nhân được nam kình ngư người Ý tiết lộ là do điều kiện sinh hoạt tại làng VĐV quá kém.

Sau khi giành được tấm huy chương vàng danh giá tại Olympic Paris 2024, Ceccon đã có những chia sẻ thẳng thắn về trải nghiệm của mình tại làng VĐV. Anh cho biết điều kiện sinh hoạt tại đây rất khắc nghiệt, đặc biệt là vấn đề nhiệt độ.

Nhiệt độ ngoài trời cao, phòng ngủ thiếu điều hòa và chất lượng thức ăn kém đã khiến nhiều vận động viên, trong đó có cả Ceccon, cảm thấy khó chịu và không thể duy trì thể trạng tốt nhất trước ngày thi đấu.

Ceccon bị bắt gặp ngủ ngoài công viên.
Ceccon bị bắt gặp ngủ ngoài công viên.

“Không có điều hòa trong làng VĐV, không khí rất nóng. Thức ăn thì tệ. Nhiều VĐV phải chuyển ra ngoài vì lý do này”, Ceccon chia sẻ. “Tôi thất vọng vì không vào chung kết nhưng tôi quá mệt. Thật khó khăn khi ngủ buổi tối và buổi chiều.”

Trước đó, Ceccon đã được biết đến rộng rãi với biệt danh “kình ngư sexy nhất thế giới” sau khi cơ thể săn chắc của anh được phô diễn trên bục nhận huy chương. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất về anh chàng lại cho thấy một góc khác, khiếm tốn và chân thật hơn.

Việc một vận động viên hàng đầu thế giới như Ceccon phải đối mặt với những khó khăn như vậy tại làng Olympic đã khiến nhiều người bất ngờ và phẫn nộ. Bên cạnh Ceccon, nhiều vận động viên khác cũng đã lên tiếng phàn nàn về điều kiện sinh hoạt tại đây, trong đó có tay vợt tennis Coco Gauff, nữ kình ngư Ariarne Titmus và cả VĐV bơi Assia Touati của nước chủ nhà Pháp.

Hôm 28/7, Ceccon nhận HCĐ Olympic Paris nội dung 4×100 m tự do tiếp sức cùng tuyển Ý. Một ngày sau, kình ngư 23 tuổi về nhất nội dung 100 m ngửa, mang về tấm HCV bơi thứ hai cho đoàn Ý sau đồng hương Nicolò Martinenghi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *