Conor Gallagher đồng ý đến Atletico Madrid

Thương vụ này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ người Anh.

Với mức phí chuyển nhượng khoảng 38 triệu euro, Gallagher sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội bóng thành Madrid đang trải qua một quá trình trẻ hóa đội hình sau một mùa giải không thành công. Việc chiêu mộ Gallagher cho thấy tham vọng lớn của Atletico trong việc trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Gallagher, 24 tuổi, đã gắn bó với Chelsea từ khi 8 tuổi. Sau nhiều lần được cho mượn, anh đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp khi trở lại Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội ra sân thường xuyên của anh bị hạn chế khi HLV Pochettino ưu ái Enzo Fernandez và Moises Caicedo ở trung tâm hàng tiền vệ. Do đó, Gallagher quyết định tìm kiếm một bến đò mới để phát triển sự nghiệp.

Gallagher chọn Atletico là bến đỗ tiếp theo.
Gallagher chọn Atletico là bến đỗ tiếp theo.

Gallagher được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Sự ra đi của Gallagher cũng đặt ra câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong những năm gần đây.

Với những bản hợp đồng chất lượng như Gallagher, Sorloth và Le Normand, Atletico Madrid đang xây dựng một đội hình mạnh mẽ và đầy tham vọng. HLV Diego Simeone đã nhanh chóng hoàn thiện đội hình của mình và sẵn sàng cho những thử thách ở mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *