Juventus “xã hàng” cực mạnh, thanh lý 8 trụ cột

Juventus “xả hàng” cực mạnh, thanh lý 8 trụ cột

Tân HLV Thiago Motta đang tiến hành một cuộc cải tổ mạnh mẽ tại Juventus. Đội bóng đã không thể giành chức vô địch Serie A trong 4 mùa giải gần đây, sau khi đã thống trị giải đấu với 9 lần vô địch liên tiếp. Mùa hè này, Thiago Motta đã được bổ nhiệm thay thế Max Allegri.

Federico Chiesa là một trong số 8 cầu thủ mà Juventus đã quyết định bán trong kỳ chuyển nhượng hè này, nhằm tăng ngân sách và chiêu mộ thêm tân binh.

Thủ môn Wojciech Szczesny cũng nằm trong danh sách thanh lý. Theo tin đồn, hai cựu cầu thủ Premier League là Weston McKennie và Arthur Melo cũng sắp rời câu lạc bộ.

Ngôi sao hàng đầu Chiesa bị Juventus đưa ra thanh lý
Ngôi sao hàng đầu Chiesa bị Juventus đưa ra thanh lý

Ngoài ra, Juventus còn muốn bán đứt Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Filip Kostic và Hans Nicolussi-Caviglia.

HLV Thiago Motta xác nhận thông tin này sau trận giao hữu với Brest: “Họ đã bị loại khỏi dự án và cần tìm kiếm câu lạc bộ mới. Chúng tôi tin rằng đây là quyết định tốt nhất có thể.”

“Sự vắng mặt của Chiesa liên quan đến chuyển nhượng. Tương tự là những cầu thủ khác còn ở lại Turin, ngoại trừ trường hợp của Miretti bị chấn thương. Chúng tôi đã làm rõ điều này sau khi nói chuyện với các cầu thủ. Ở thời điểm này, câu lạc bộ đang tìm kiếm những giải pháp. Câu lạc bộ cần phải làm được điều đó vì lợi ích của tất cả mọi người.”

Ở chiều ngược lại, Juventus đã chiêu mộ Khephren Thuram từ Lille và Juan Cabal từ Verona. Họ cũng đang trong cuộc đua để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo từ Nice.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *