MU vỡ kế hoạch với trung vệ ‘bom tấn’

Việc trung vệ trẻ tuổi này phải nghỉ thi đấu dài hạn không chỉ là một tổn thất lớn về mặt chuyên môn mà còn gây ra không ít rắc rối cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Ban đầu, MU đã cố gắng giấu nhẹm tình hình chấn thương của Yoro để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội. Tuy nhiên, những hình ảnh Yoro chống nạng và đi giày bảo hộ đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nỗ lực của đội bóng trở nên vô nghĩa.

Bên cạnh đó, mong muốn để Yoro thích nghi và bắt nhịp với lối chơi của MU trong giai đoạn tiền mùa giải cũng đổ bể. Tuyển thủ người Pháp nhiều khả năng chỉ có thể trở lại thi đấu vào khoảng tháng 10.

Chấn thương của Yoro khiến MU đau đầu.
Chấn thương của Yoro khiến MU đau đầu.

Việc công khai tình hình chấn thương của Yoro đã đặt MU vào thế bị động trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Các đối tác, điển hình là Bayern Munich, đã nắm bắt cơ hội này để nâng cao mức giá của các cầu thủ mà họ muốn bán cho MU, cụ thể là trung vệ Matthijs de Ligt.

Tuyển thủ Hà Lan được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Vấn đề còn nằm ở phí chuyển nhượng giữa Quỷ đỏ và Bayern Munich.

Với việc Yoro phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhu cầu bổ sung trung vệ của MU trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một trung vệ chất lượng với mức giá hợp lý đang là một bài toán khó giải đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Bayern biết rằng MU đang rất cần một trung vệ và sẵn sàng nâng cao giá để kiếm lợi nhuận. Đội bóng Bundesliga muốn thu về ít nhất 50 triệu euro ở thương vụ này.

Bên cạnh De Ligt, MU cũng đang theo đuổi Jarrad Branthwaite của Everton. Tuy nhiên, thương vụ này cũng đang gặp khó khăn do Everton hét giá quá cao, vào khoảng 70 triệu euro.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *