Điều kiện để Kepa ở lại Real Madrid

Sau mùa giải 2023/24 thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea, thủ thành người Tây Ban Nha đã thể hiện mong muốn được tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Tuy nhiên, cơ hội để anh ở lại sân Bernabeu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc Real Madrid có thể bán được Andriy Lunin hay không.

Mùa giải trước, Kepa đã được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân thường xuyên sau khi Thibaut Courtois gặp chấn thương. Anh đã tận dụng tốt cơ hội này để thể hiện khả năng của mình và chiếm được cảm tình của các Madridista. Tuy nhiên, khi Courtois trở lại, Kepa lại phải trở lại băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Andriy Lunin cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội. Thủ thành người Ukraine đã chứng tỏ rằng anh hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh vị trí số một tại Real Madrid. Tuy nhiên, Lunin lại muốn được ra sân thường xuyên hơn và đang tìm kiếm một đội bóng mới.

Kepa chưa chắc trụ lại Real Madrid ở mùa tới.
Kepa chưa chắc trụ lại Real Madrid ở mùa tới.

Nếu Real Madrid có thể bán được Lunin, họ sẽ có thêm một suất cho thủ môn và Kepa sẽ có cơ hội lớn để ở lại. Tuy nhiên, nếu Lunin ở lại, cơ hội của Kepa sẽ trở nên rất mong manh. Bởi lẽ, Real Madrid hiện tại đã có đủ 3 thủ môn chất lượng là Courtois, Lunin và Fran Gonzalez.

HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá rất cao khả năng của Kepa nhưng ông cũng thừa nhận rằng tình hình hiện tại của đội bóng là rất khó khăn. Ông cho biết: “Chúng tôi rất quý Kepa. Nhưng hiện tại Real Madrid đang có đủ lựa chọn ở vị trí thủ môn rồi.”

Nếu không thể ở lại Real Madrid, Kepa sẽ phải quay trở lại Chelsea. Tuy nhiên, tương lai của anh tại Stamford Bridge cũng không được đảm bảo. HLV Enzo Maresca của Chelsea đang có kế hoạch xây dựng lại đội hình và vị trí thủ môn không phải là ưu tiên hàng đầu của ông.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *