Nữ VĐV Bơi Lội Bị Trục Xuất Khỏi Olympic 2024

Nữ VĐV bơi lội bị trục xuất khỏi Olympic vì quá gợi cảm

Trên trang Instagram cá nhân, Alonso khẳng định: “Tôi muốn làm rõ rằng tôi chưa từng bị đuổi hay trục xuất khỏi bất kỳ nơi nào. Xin ngừng lan truyền những thông tin không đúng sự thật. Tôi không mong muốn phải lên tiếng nhưng cũng không thể để những lời dối trá ảnh hưởng đến mình.”

Nữ VĐV bị cho là vi phạm nhiều quy định của liên đoàn Paraguay
Nữ VĐV bị cho là vi phạm nhiều quy định của liên đoàn Paraguay

Lời phát biểu của nữ vận động viên 20 tuổi được đưa ra sau khi Ủy ban Olympic Paraguay (COP) xác nhận rằng Alonso đã vi phạm kỷ luật, gây ra “bầu không khí và môi trường thi đấu không phù hợp, làm ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu của các vận động viên khác.”

Báo chí Paraguay cho hay, sự nổi tiếng của Alonso nhờ vẻ ngoài quyến rũ đã gây ra sự chú ý không mong muốn cho đoàn thể thao nước này. Tuy nhiên, vấn đề chính là cô bị cáo buộc không tuân thủ quy định, từ việc lựa chọn trang phục cá nhân thay vì đồng phục của đoàn cho đến việc đi chơi với các vận động viên khác gây xao lãng cho cả đoàn.

Sắc vóc gợi cảm của Luana Alonso
Sắc vóc gợi cảm của Luana Alonso

Sau khi thất bại ở vòng loại nội dung 100m bơi bướm, Alonso bất ngờ tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn ở lại làng vận động viên thay vì rời đi sớm. Đến ngày 3/8, cô đã bị Ủy ban Olympic Paraguay trục xuất khỏi làng vận động viên.

Luana Alonso từng được coi là ngôi sao triển vọng của thể thao Paraguay ở nội dung bơi bướm, đồng thời cũng nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 300.000 người theo dõi nhờ vẻ đẹp quyến rũ của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *