Hàng loạt đội bóng theo đuổi Martial

Tiền đạo một thời đầy triển vọng của MU hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Old Trafford vào cuối mùa giải trước. Mặc dù đã có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Pháp, nhưng cho đến nay, Martial vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, hai câu lạc bộ đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của Martial là Atalanta (Ý) và Lille (Pháp). Atalanta đang tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Gianluca Scamacca sau chấn thương nặng, trong khi Lille luôn muốn có những cầu thủ chất lượng để cạnh tranh ở Ligue 1.

Martial có thể tiếp tục ở lại châu Âu thi đấu.
Martial có thể tiếp tục ở lại châu Âu thi đấu.

Người đại diện của Martial đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ này. Ông cho biết Martial đang dành thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng các lời đề nghị và ưu tiên một dự án thể thao đầy tham vọng, nơi anh có thể đóng góp vào thành công của đội bóng và hướng tới mục tiêu trở lại đội tuyển Pháp.

“Anthony muốn có một dự án đầy tham vọng để đạt được các mục tiêu cao của câu lạc bộ và trở lại đội tuyển Pháp. Anh ấy sẽ chọn câu lạc bộ mới theo dự án thể thao và gia đình. Tài chính rất quan trọng đối với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào nhưng đó không phải là ưu tiên của anh ấy,” người đại diện của Martial chia sẻ.

Martial gia nhập MU từ Monaco vào năm 2015 với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ tuổi teen. Anh nhanh chóng thể hiện tài năng của mình và trở thành một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất châu Âu. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh tại Old Trafford.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *