Alvarez là một trong những bom tấn đáng chú ý tại La Liga hè này.

Cầu thủ Atletico ngỡ ngàng với ‘bom tấn’ Alvarez

Tiền đạo người Pháp đã đăng tải một loạt biểu tượng đầy ẩn ý, bao gồm hình con nhện (biệt danh của Alvarez), một biểu tượng thể hiện sự ngạc nhiên và một biểu tượng trái tim.

Hành động này của Griezmann được xem như một cách để anh bày tỏ sự phấn khích trước viễn cảnh được sát cánh cùng Alvarez. Đồng thời, nó cũng ngầm xác nhận thông tin về việc thương vụ này sắp hoàn tất.

Theo các nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha, Atletico và Man City đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Alvarez. Đội bóng thành Madrid sẽ phải trả cho nhà đương kim vô địch Premier League 75 triệu euro cùng với 20 triệu euro phụ phí để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Alvarez là một trong những bom tấn đáng chú ý tại La Liga hè này.
Alvarez là một trong những bom tấn đáng chú ý tại La Liga hè này.

Về phần mình, Alvarez đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng 5 năm mà Atletico Madrid đề nghị. Đây là một thương vụ vô cùng hấp dẫn, bởi chỉ 2 năm trước, Man City chỉ phải bỏ ra 16 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này từ River Plate. Việc bán Alvarez với giá có thể lên đến 95 triệu euro sẽ giúp Man City thiết lập một kỷ lục mới về doanh thu từ việc bán cầu thủ.

Với Atletico, việc chiêu mộ Alvarez sẽ giúp họ sở hữu một trong những thương vụ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Trước đó, kỷ lục này thuộc về thương vụ Joao Felix, khi đội bóng thành Madrid đã bỏ ra 126 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha từ Benfica.

Việc Alvarez gia nhập Atletico được dự đoán sẽ mang đến một làn gió mới cho hàng công của đội bóng này. Với khả năng săn bàn ấn tượng và sự trẻ trung, Alvarez hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *