MU ra giá chót cho Manuel Ugarte

Mặc dù cầu thủ người Uruguay đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ và bày tỏ mong muốn được đến Old Trafford, cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn đang bế tắc.

Khúc mắc lớn nhất nằm ở vấn đề giá cả. PSG, đội bóng đang sở hữu Ugarte, kiên quyết đòi 60 triệu euro cho thương vụ này. Con số này tương đương với số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, MU chỉ sẵn sàng trả tối đa 50 triệu euro.

Chênh lệch 10 triệu euro này đang là rào cản lớn nhất ngăn cản thương vụ hoàn tất. Quỷ Đỏ cho rằng mức giá mà PSG đưa ra là quá cao so với tình hình hiện tại của Ugarte, đặc biệt khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique ở mùa giải tới.

Ugarte muốn đến MU nhưng hai CLB chưa đạt thỏa thuận.
Ugarte muốn đến MU nhưng hai CLB chưa đạt thỏa thuận.

Tuy nhiên, PSG vẫn tỏ ra cứng rắn và không có ý định giảm giá. Họ tin rằng Ugarte là một cầu thủ đầy triển vọng và xứng đáng với mức giá mà họ đưa ra.

Nếu không thể đạt được thỏa thuận với PSG, MU sẽ phải tìm kiếm những mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Việc chiêu mộ thành công Ugarte sẽ giúp Quỷ Đỏ có thêm một sự lựa chọn chất lượng và là đối trọng với Casemiro.

Tương lai của Casemiro tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Brazil đã có một mùa giải không thành công và đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ. Nếu MU chiêu mộ được Ugarte, Casemiro có thể sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc thậm chí là ra đi để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ người Uruguay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *