Inter Milan thảm bại trước đội bóng Ả Rập Saudi

Inter Milan thảm bại trước đội bóng Ả Rập Saudi

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Inter Milan không có nhiều sự bổ sung đáng kể. Một trong số những tân binh, tiền vệ Davide Frattesi tiếp tục được HLV Simone Inzaghi trao cơ hội ra sân để hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Ngoài ra, Inzaghi cũng thử nghiệm hậu vệ trẻ Yann Aurel Bisseck ở vị trí trung vệ lệch phải, trong khi Joaquin Correa đảm nhiệm vai trò tiền đạo thay cho Lautaro Martinez đang nghỉ hè.

Bên phía Al Ittihad, N’Golo Kante vẫn chủ yếu xuất hiện từ băng ghế dự bị, nhưng các trụ cột như Fabinho, Karim Benzema cùng hai tân binh Houssem Aouar và Moussa Diaby đều có mặt trong đội hình xuất phát. Chính sự kết hợp giữa hai cầu thủ mới đã mang lại bàn mở tỷ số cho Al Ittihad ở phút 25. Aouar chọc khe tinh tế để Diaby thoát xuống và dù góc sút hẹp nhưng Diaby vẫn điềm tĩnh sút chìm hạ gục thủ môn Sommer.

Inter Milan có màn trình diễn bạc nhược trước Al Ittihad
Inter Milan có màn trình diễn bạc nhược trước Al Ittihad

Trong phần lớn hiệp 1, Inter Milan kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng chú ý nhất là cú đánh đầu của Bisseck ở cuối hiệp 1 bị thủ môn Rajkovic cản phá. Đầu hiệp 2, Diaby tiếp tục ghi bàn cho Al Ittihad với một pha đá bồi vào góc xa sau khi cú sút xa của Aouar bị đẩy ra.

Cả hai đội thực hiện nhiều sự thay đổi người trong hiệp 2, khiến lối chơi trở nên rời rạc hơn. Đáng tiếc cho Inter Milan khi trung vệ Stefan de Vrij phải rời sân do chấn thương. Dù có một số cơ hội xuất hiện, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Al Ittihad giành chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải VĐQG Saudi Arabia vào ngày 24/8. Inter Milan còn một trận giao hữu gặp Chelsea vào ngày 11/8 trước khi bắt đầu chiến dịch Serie A vào ngày 17/8.

Kết quả Inter Milan vs Al Ittihad: 0-2

Ghi bàn: Diaby 25′, 47′

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân Inter Milan vs Al Ittihad
Đội hình ra sân Inter Milan vs Al Ittihad

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *