Không mua Ugarte, MU đổi sang mục tiêu mới

Ngôi sao người Na Uy đang là cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày qua, khi Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh để có được chữ ký của anh.

Theo các nguồn tin uy tín, MU đã đưa ra lời đề nghị chính thức cho Burnley với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng. Berge, người từng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League trong màu áo Sheffield United và Burnley, được đánh giá là một phương án lý tưởng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, MU vẫn còn nhiều việc phải làm trên thị trường chuyển nhượng. Bên cạnh Berge, họ cũng đang theo đuổi Sofyan Amrabat, người đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Dù vậy, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Fiorentina chấp nhận một mức giá hợp lý.

Sander Berge có mức giá phải chăng hơn Ugarte.
Sander Berge có mức giá phải chăng hơn Ugarte.

Một vấn đề nan giải khác mà MU đang phải đối mặt là việc làm sao để cân bằng tài chính. Sau khi chiêu mộ một số tân binh như Joshua Zirkzee và Leny Yoro, ngân sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã bị hạn chế. Để có thể chiêu mộ thêm những ngôi sao khác, MU cần phải bán đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch như Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, hay Jadon Sancho.

Tương lai của Sancho cũng đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Anh đã không thể tìm lại phong độ cao nhất kể từ khi chuyển đến MU và đang được đồn đoán sẽ ra đi. Việc bán Sancho sẽ giúp MU thu về một khoản tiền lớn để đầu tư vào những vị trí khác.

Bên cạnh đó, MU cũng đang nỗ lực để tăng cường hàng phòng ngự. De Ligt và Mazraoui của Bayern Munich là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Bayern Munich đã từ chối lời đề nghị gần nhất của MU và yêu cầu một mức giá cao hơn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *