Tottenham muốn phá kỷ lục chuyển nhượng với Solanke

Theo nhiều nguồn tin, Gà trống ngày càng tự tin vào việc có được chữ ký của tiền đạo người Anh. Với 19 bàn thắng tại Premier League mùa trước, Solanke đã chứng minh được khả năng săn bàn đáng nể của mình. HLV Ange Postecoglou đang tìm kiếm một trung phong đích thực để thay thế cho những phương án tạm thời như sử dụng Son Heung-min đá cao nhất.

Để có được chữ ký của Solanke, Tottenham sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, vượt qua kỷ lục 60 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Richarlison hai mùa trước.

Tottenham muốn có một trung phong thực thụ như Solanke.
Tottenham muốn có một trung phong thực thụ như Solanke.

Ngoài Solanke, Tottenham cũng đã quan tâm đến một số tiền đạo khác như Jonathan David, Ivan Toney và Viktor Gyokeres. Tuy nhiên, Solanke vẫn là ưu tiên của họ.

Bên cạnh việc tìm kiếm một trung phong, Gà trống cũng đang muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh mới. Pedro Neto và Eberechi Eze là hai cái tên được liên kết với đội bóng Bắc London.

Mùa hè này, Tottenham hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chiêu mộ một số cầu thủ trẻ tài năng và cũng đã chia tay một số trụ cột. Việc bán đi Pierre-Emile Hojbjerg và Joe Rodon mang về một khoản tiền đáng kể, giúp Tottenham có thêm ngân sách để tăng cường lực lượng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *