MU khủng hoảng lực lượng trước Siêu cúp Anh

HLV Erik ten Hag đang phải đau đầu tìm kiếm những giải pháp tối ưu để trám vào những vị trí trống.

Trung vệ tân binh Leny Yoro đã phải tiến hành phẫu thuật và sẽ vắng mặt trong ít nhất ba tháng tới. Trong khi đó, Harry Maguire cũng chưa chắc kịp hồi phục cho trận Siêu cúp Anh. Khả năng ra sân của cầu thủ người Anh trước Man City vẫn còn bỏ ngỏ. HLV Ten Hag đã thừa nhận rằng Maguire “không chắc chắn có đủ thể lực để thi đấu”.

Không chỉ Maguire, hàng thủ của Quỷ đỏ còn đang đối mặt với những vấn đề khác. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw cũng đang gặp những vấn đề về thể lực và khó có thể ra sân trong đội hình xuất phát. Điều này đồng nghĩa với việc HLV ten Hag sẽ phải sử dụng những phương án bất đắc dĩ.

MU thiếu vắng nhiều hậu vệ trong buổi tập mới nhất.
MU thiếu vắng nhiều hậu vệ trong buổi tập mới nhất.

Lisandro Martinez, người vừa trở lại Carrington sau kỳ nghỉ hậu Copa America 2024, nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina vẫn chưa có buổi tập chính thức nào cùng đội và sẽ cần thời gian để hòa nhập. Đá cặp với Martinez có thể là lão tướng Jonny Evans, người cũng chỉ vừa trở lại tập luyện vào hôm 8/8.

Trên hàng công, Quỷ đỏ cũng sẽ không có sự phục vụ của tân binh Rasmus Hojlund. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần vì chấn thương.

Những chấn thương ập đến ồ ạt đã khiến hàng thủ của Manchester United trở nên mong manh. HLV Erik ten Hag đang đối mặt với một bài toán khó khi phải xây dựng một hàng phòng ngự đủ vững chắc để đối đầu với một đối thủ mạnh như Man City.

Trận Siêu cúp Anh sẽ là một thử thách lớn đối với MU. Quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên, với những khó khăn hiện tại, mục tiêu này sẽ không hề dễ dàng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *