HLV Henry lên tiếng về 1 cầu thủ trước trận chung kết Olympic

HLV Henry lên tiếng về 1 cầu thủ trước trận chung kết Olympic

Vào lúc 23h00 ngày 9/8, U23 Pháp sẽ chạm trán U23 Tây Ban Nha trong trận chung kết bóng đá nam Olympic 2024. Trước thời điểm quyết định này, HLV Thierry Henry đã dành những lời có cánh cho Michael Olise.

Ông bày tỏ: “Michael Olise sở hữu những phẩm chất đáng kinh ngạc mà không phải cầu thủ nào cũng có. Đây mới chỉ là khởi đầu, và chúng tôi rất may mắn khi có được một tài năng như Olise.”

Henry đặc biệt lên tiếng khen ngợi Olise
Henry đặc biệt lên tiếng khen ngợi Olise

Michael Olise sinh ra tại London (Anh) và đã trải qua thời gian tại Học viện Chelsea. Với cha là người Nigeria và mẹ mang dòng máu Pháp và Algeria, Olise có thể lựa chọn thi đấu cho bốn đội tuyển quốc gia khác nhau.

Nhận thấy tiềm năng lớn từ Olise, HLV Henry đã nhanh chóng có những trao đổi về tương lai của anh tại ĐT Pháp. Ông chia sẻ: “Olise mong muốn được chơi cho đội tuyển Pháp. Khi nói về điều này, tôi thực sự cảm thấy xúc động. Mặc dù chưa có gì chắc chắn, nhưng Olise thích Pháp hơn Anh vì đó là ước mơ của cậu ấy. Và khi ai đó có ước mơ, họ sẽ làm tất cả để biến nó thành hiện thực.”

Michael Olise tỏa sáng đưa Olympic Pháp vào chung kết
Michael Olise tỏa sáng đưa Olympic Pháp vào chung kết

U23 Pháp đã có một hành trình ấn tượng để tiến đến trận chung kết bóng đá nam Olympic 2024, đặc biệt là chiến thắng trước U23 Argentina ở bán kết. Nói về hành trình này, HLV Henry chia sẻ: “Mọi người đều biết tôi ít khi thể hiện cảm xúc, nhưng lúc này mọi thứ như một giấc mơ. Tôi sẽ làm tất cả để U23 Pháp giành chiến thắng. Dù kết quả ra sao, tôi vẫn luôn cảm thông và ủng hộ các cầu thủ. Tôi luôn nhắc nhở toàn đội rằng sự đoàn kết sẽ biến chúng ta thành một tập thể bất khả chiến bại.”

Trước mắt U23 Pháp là Tây Ban Nha, đội bóng cũng đang thể hiện phong độ cao tại giải năm nay. Tấm huy chương vàng chỉ còn cách thầy trò HLV Henry một trận đấu, và mọi kết quả sẽ được quyết định sau trận chung kết đêm nay.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *